Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải giữa sự sống và cái chết mà là khi anh đứng trước mặt em nhưng em không biết anh yêu em.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải khi anh đứng trước mặt em nhưng em không biết anh yêu em mà là cả hai đều yêu đến cuồng si nhưng không thể nói ra.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải anh không thể nói ra anh yêu em mà là nhớ em đau đến thấu tim gan nhưng chỉ có thể chôn sâu trong đáy lòng.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải anh không thể nói anh nhớ em mà là hai ta yêu nhau nhưng lại không cách nào đến với nhau.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải khi hai ta yêu nhau không thể đến được với nhau mà là biết rõ rằng không thể ngăn cản hơi thở này nhưng phải cố ý giả vờ không chút quan tâm.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải là khoảng cách giữa cây và cây mà là cành cây lớn lên trong cùng một gốc cây nhưng lại không cách nào dựa vào nhau trong gió.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải cành cây không cách nào dựa vào nhau mà đó là những ngôi sao sáng đang trông ngóng về nhau nhưng lại không có giao điểm quỹ đạo gặp gỡ.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải quỹ đạo giữa các vì sao mà ngay cả khi quỹ đạo có gặp gỡ thì cũng không thể tìm thấy trong thoáng chốc.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải là trong thoáng chốc không thể tìm thấy mà là chưa gặp gỡ đã định sẵn chẳng thể đến được với nhau.

Khoảng cách xa nhất trên thế giới là khoảng cách giữa cá và chim bay. một ở trên trời, một còn lại, lặn sâu dưới đáy biển.